Saturday, January 10, 2009

Khi tôi chết, đừng đưa tôi ra biển


Đọc bài thơ rất hay không biết tác giả là ai và còn
thiếu sót câu nào hay không ?Bèn copy gởi đến quí NT
và các bạn BK .NT cũng như bạn nào biết rõ xin bổ túc thêm .
Xin cám ơn.
(có lẻ là ba bài riêng biệt thì phải và ảnh của tác giả ) Toàn 352


--------------------

Khi tôi chết, đừng đưa tôi ra biển
Đưa tôi về Lao Bảo, Khe Sanh
Để đêm nghe vang dội khúc quân hành
Ôi ! Lính chiến một thời kiêu hãnh quá.

Khi tôi chết, đừng đưa tôi ra biển
Đưa tôi về Bình Giả, Chiến Khu Đ
Cho hồn tôi siêu thoát với lời thề
Thân chiến sĩ, nguyện xin đền nợ nước.

Khi tôi chết, đừng đưa tôi ra biển
Đưa tôi về Cái Nước, Đầm Dơi
Đêm U Minh, nghe tiếng thét vang trời
Mừng chiến thắng để dâng về tổ quốc.
---------------------------------------
áo rách vai ta lưng trần trên phố thị
rũ bụi đời dưới mắt của gian nhân
ta luống cuống dường như đang tỉnh mộng
tháng ngày qua là men những cơn say
-----------
Quán khách chiều Đông buồn viễn xứ
Tủi nhà, nhớ nước, hận tha hương

No comments:

Post a Comment